แพทย์อาวุโสเผยผลชันสูตรการเสียชีวิต 'น้องดอม 13 หมูป่า' ฆ่าตัวตายที่

THB 1000.00
ดอม 13 หมูป่าเสียชีวิต

ดอม 13 หมูป่าเสียชีวิต  สำหรับ น้องดอม นั้น มีชื่อจริงว่า ดวงเพชร พรหมเทพ ภูมิลำเนาเป็น คนจังหวัดเชียงราย อายุปัจจุบัน 18 ปี เป็นอดีตกัปตันทีมหมูป่า อะคาเดมี่ หลังจากที่เกิดเหตุการณ์ติดในถ้ำหลวง ขุนน้ำนางนอน วันนี้ มีรายงานว่า ดอม-ดวงเพชร พรหมเทพ 1 ในทีม 13 หมูป่าที่ติดถ้ำหลวง จังหวัดเชียงราย ซึ่งก่อนหน้านี้ได้รับทุนไปเป็นนักเรียนฟุตบอลที่ประเทศอังกฤษ ได้เสียชีวิต

ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Supatpong Methigo ได้แจ้งข่าวเศร้าเกี่ยวกับ น้องดอม ดวงเพชร พรหมเทพ หนึ่งใน 13 ทีมหมูป่าอะคาเดมี่ ที่ติดถ้ำหลวงขุนน้ำนางนอน จ เชียงราย ข่าวดังเมื่อปี 2561 และได้รับ เจ้าหน้าที่ชันสูตรศพอังกฤษ เปิดเผยสาเหตุการเสียชีวิต ดอม หมูป่าอะคาเดมี ระบุเป็นการจบชีวิตตัวเอง ไม่ทราบสาเหตุการตัดสินใจ วันที่ 28 ตุลาคม 2566

น้องดอม ดวงเพชร พรหมเทพ นักเตะหมูป่า อะคาเดมี่ ติดถ้ำหลวงขุนน้ำนางนอน จ เชียงราย เมื่อ 5 ปีที่แล้ว เสียชีวิตที่อังกฤษ พระอาจารย์น้องดอม ปลง ทั้งที่ตามฝันสำเร็จแล้ว  เมื่อเช้าโยมยายของเจ้าดอม มาใส่บาตรพระ แจ้งว่าน้องเสียชีวิตแล้ว บ้านน้องอยู่ใกล้กับวัดนี่ล่ะ น้องเป็นเด็กดี ตั้งใจเรียนมาก เขียนหนังสือตัวบรรจง สวดมนต์

Quantity:
Add To Cart