ราคาบอล ควรเลือกเล่นทีมต่อหรือทีมรอง และมองสถานการณ์แบบไหน

THB 1000.00
รอง 1 5 คือ

รอง 1 5 คือ  แต่ 6 ภาคส่วนนี้กําลังดําเนินการขั้นตอนสําคัญในการลดคาร์บอนผ่านการทํางานของสมาชิก 99 คนของ First Movers Coalition และพันธมิตรของรัฐบาล 13 คนพูดง่ายๆ ก็คือ First ราคาบอล ลูกครึ่ง ความหมายคือ ถ้าทีมต่อชนะไม่เกินหนึ่งลูก เช่น 2-1 , 4-3 ทีมรองได้เงินเต็ม ทีมต่อเสียเต็ม ถ้าทีมต่อชนะเกินหนึ่งลูก เช่น 2-0 , 4-2 ทีมต่อได้เงินเต็ม ทีมรองเสียเต็ม

ราคา 1 มันเรียกกันว่า ลูกควบลูกครึ่ง หรือนักเดิมพันจะเรียกันสั้นๆอีกว่า ลูกควบ ราคาบอลนี้เป็นหนึ่งในราคาบอลที่อยู่ในราคา เอเชี่ยน แฮนดิแคป เป็นราคาต่อที่ถือว่าต่อสูงเลยทีเดียว แต่ถึงอย่างไรนั้น ราคานี้เอง คนคิดเป็นใครก็ไม่รู้ แต่ ผมเข้าใจว่า เงื่อน ครึ่งลูก นี่ คือ ต้องชนะ ห้ามเสมอ จึงจะเข้าเงื่อนไข แก้ไขข้อความเมื่อ 02 ตุลาคม 2558 เวลา 16:31:11 น

กล่าวโดยสรุป แต้มต่อของทีมต่อก่อนเริ่มการแข่งขันคือ - และแต้มต่อของทีมรองคือ + เพื่อชนะ ทีมต่อต้องทำประตู 2 ลูก ขึ้นไป ผลลัพธ์และการคำนวณการชนะหรือแพ้จะมีกรณีดังต่อไปนี้  ราคา 1 มันเรียกกันว่า ลูกควบลูกครึ่ง หรือนักเดิมพันจะเรียกันสั้นๆอีกว่า ลูกควบ ราคาบอลนี้เป็นหนึ่งในราคาบอลที่อยู่ในราคา เอเชี่ยน แฮนดิแคป เป็นราคาต่อที่ถือว่าต่อสูงเลยทีเดียว แต่ถึงอย่างไรนั้น ราคานี้เอง

Quantity:
Add To Cart